เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้ โปรดยอมรับนโยบายคุกกี้เพื่อประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดของท่าน ท่านสามารถศึกษาวิธีการตั้งค่าการควบคุมคุกกี้ของท่านผ่านนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา ที่นี่
หนังสือ Personalized Marketing : การตลาดแบบรู้ใจ
5291508
หัวใจสำคัญที่จะทำให้การทำการตลาดตรงใจและโดนใจลูกค้า จนได้รับผลตอบรับที่ดี และส่งผลให้ธุรกิจมีกำไร ในวันที่คู่แข่งอยู่ห่างจากเราแค่ฟีดถัดไปบนเฟซบุ๊ก
รายละเอียดเพิ่มเติม
ทำไมการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ถึงสำคัญในวันนี้ เพราะคนในวันนี้มีตัวเลือกล้นหลาม และเห็นโฆษณามากกว่า 35,000 ชิ้นในแต่ละวัน คนในวันนี้ความสนใจเลยสั้นลง ทำให้เกิดอาการเห็นโฆษณาแต่มองข้ามไม่เข้าตาโดยอัตโนมัติ เพราะคนเห็นแต่ในสิ่งที่หา นักการตลาดเลยต้องปรับกลยุทธ์จาก Mass Marketing สู่ Me Marketing แล้วจะนำหน้าคู่แข่งทั้งเรื่องแบรนด์และยอดขาย รวมเคสการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ที่มีคนกดไลก์มากที่สุดจากเพจการตลาดวันละตอน และเคสใหม่ที่เผยแพร่เป็นครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้
- นักการตลาดยุคใหม่ ต้องรู้ใจก่อนลูกค้ารู้ตัว
- รู้ใจ ฉัน ในเรื่องความสวยด้วย Beauty Blogger
- เมื่อลูกค้ากว่า 1 ใน 3 อยากได้อะไรที่รู้ใจจริง ๆ
- หาเสื้อที่ใช่ด้วย AI
- Personalization ไม่มีลดลงหรือเท่าเดิม
- เที่ยวแบบไม่เหมือนใคร เที่ยวตามรอย DNA
- อยากให้ลูกค้าจ่ายเพิ่ม ต้องเพิ่มความรู้ใจให้มากขึ้น
- แค่มองแบนเนอร์ก็ณุ้ใจแฟน ว่าอยากได้อะไรในวาเลนไทน์นี้
- ขายลอตเตอรี่เซลฟี่ให้คนรุ่นใหม่ ดวงใครก็ดวงมัน
- คุกกี้ดูดวงได้
- ฯลฯ
- ผู้เขียนเป็นเป็นวิทยากรพิเศษตามมหาวิทยาลัยในหัวข้อ Creativity Strategy และ Data Driven Communication เป็นอาจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัยในวิชา Data Driven Communication
- ผู้เขียนคอลัมนิสต์ Tech Toy ให้กับ Rabbit Today เรื่อง AI Big Data และ MarTech ซึ่งมีความรู้เฉพาะทาง
- ผู้เขียนเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาด ที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง
- ผู้เขียนเป็นเจ้าของเพจ การตลาดวันละตอน คนติดตาม 50,000 คน
- Personalization Marketing ถือเป็นเรื่องที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้
รายละเอียดหนังสือ
ISBN : 9786161832605 (ปกอ่อน) 188 หน้า
ขนาด : 146 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก : 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : คละสี
ชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์ : 2019