การตลาดแบบรู้ใจ

Campaign
฿225
มีสินค้า
  • บริหาร ธุรกิจ
  • การตลาด
  • หัวใจสำคัญที่จะทำให้การทำการตลาดตรงใจลูกค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม

หนังสือการตลาด : การตลาดแบบรู้ใจ

ทำไมการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ถึงสำคัญในวันนี้ เพราะคนในวันนี้มีตัวเลือกล้นหลาม และเห็นโฆษณามากกว่า 35,000 ชิ้นในแต่ละวัน คนในวันนี้ความสนใจเลยสั้นลง ทำให้เกิดอาการเห็นโฆษณาแต่มองข้ามไม่เข้าตาโดยอัตโนมัติ เพราะคนเห็นแต่ในสิ่งที่หา นักการตลาดเลยต้องปรับกลยุทธ์จาก Mass Marketing สู่ Me Marketing แล้วจะนำหน้าคู่แข่งทั้งเรื่องแบรนด์และยอดขาย รวมเคสการตลาดแบบรู้ใจ หรือ Personalized Marketing ที่มีคนกดไลก์มากที่สุดจากเพจการตลาดวันละตอน และเคสใหม่ที่เผยแพร่เป็นครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้

สารบัญ : การตลาดแบบรู้ใจ

  1. นักการตลาดยุคใหม่ ต้องรู้ใจก่อนลูกค้ารู้ตัว
  2. รู้ใจ "ฉัน" ในเรื่องความสวยด้วย Beauty Blogger
  3. เมื่อลูกค้ากว่า 1 ใน 3 อยากได้อะไรที่รู้ใจจริง ๆ
  4. หาเสื้อที่ใช่ด้วย AI
  5. Personalization ไม่มีลดลงหรือเท่าเดิม
  6. เที่ยวแบบไม่เหมือนใคร เที่ยวตามรอย DNA
  7. อยากให้ลูกค้าจ่ายเพิ่ม ต้องเพิ่มความรู้ใจให้มากขึ้น
  8. แค่มองแบนเนอร์ก็ณุ้ใจแฟน ว่าอยากได้อะไรในวาเลนไทน์นี้
  9. ขายลอตเตอรี่เซลฟี่ให้คนรุ่นใหม่ ดวงใครก็ดวงมัน
  10. คุกกี้ดูดวงได้
  11. ฯลฯ

ข้อมูลสินค้า

ISBN 9786161832605
ชื่อศิลปิน/ ชื่อ ผู้แต่ง / ค่าย ณัฐพล ม่วงทำ
ชื่อสำนักพิมพ์ อมรินทร์ HOW TO
ขนาด 14.5 x 21 x 0.9
จำนวนหน้า 188 หน้า
ชนิดปก ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ คละสี
ข้อมูลสินค้า

คะแนนสินค้า และ รีวิว

Write Your Own Review
รีวิว
คะแนนของคุณ

สินค้าที่คล้ายกัน

ฟรีค่าจัดส่งเมื่อสั่งซื้อครบ 599 บาท
การห่อบับเบิ้ล 3 ชั้น เพื่อการป้องระหว่างขนส่ง
การันตีสินค้าของแท้
คืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน