คู่มือการคิดเชิงออกแบบ : The Design Thinking Playbook
5294892
฿495
Out of stock
- บริหารธุรกิจและการจัดการ
- โอกาสทางการตลาด
- เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล
รายละเอียดเพิ่มเติม
ในยุคที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ทำให้ต้องมองหาโอกาสทางการตลาดในอนาคต และการเปิดกว้างให้คนในองค์กรทำงานอย่างคล่องตัวและใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ทวีความสำคัญมากขึ้นทุกที แต่บ่อยครั้งที่กระบวนทัศน์การวางแผนปละการจัดการในปัจจุบันไม่เพียงพอสำหรับการตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทจำนวนมากยังคุมกำเนิดความคิดสร้างสรรค์ เพราะให้ความสำคัญประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและการจัดการแบบยึดเป้าหมายเป็นหลักมากกว่า ดังนั้นกระบวนการตัดการแบบเก่าจึงต้องถูกรื้อทิ้ง แต่จะรื้อทิ้งได้ก็ต่อเมื่อได้รับความร่วมมือแบบใหม่และวิธีคิดหลากหลายมาใช้ และเปิดโอกาสในการพัฒนาและแสวงหาคำตอบให้กว้างมากขึ้น
ข้อมูลสินค้า
คะแนนสินค้า และ รีวิว
Write Your Own Review