คู่มือการคิดเชิงออกแบบ : The Design Thinking Playbook

Campaign
฿495
Out of stock
  • บริหารธุรกิจและการจัดการ
  • โอกาสทางการตลาด
  • เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

รายละเอียดเพิ่มเติม

ในยุคที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ทำให้ต้องมองหาโอกาสทางการตลาดในอนาคต และการเปิดกว้างให้คนในองค์กรทำงานอย่างคล่องตัวและใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ทวีความสำคัญมากขึ้นทุกที แต่บ่อยครั้งที่กระบวนทัศน์การวางแผนปละการจัดการในปัจจุบันไม่เพียงพอสำหรับการตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทจำนวนมากยังคุมกำเนิดความคิดสร้างสรรค์ เพราะให้ความสำคัญประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและการจัดการแบบยึดเป้าหมายเป็นหลักมากกว่า ดังนั้นกระบวนการตัดการแบบเก่าจึงต้องถูกรื้อทิ้ง แต่จะรื้อทิ้งได้ก็ต่อเมื่อได้รับความร่วมมือแบบใหม่และวิธีคิดหลากหลายมาใช้ และเปิดโอกาสในการพัฒนาและแสวงหาคำตอบให้กว้างมากขึ้น

ข้อมูลสินค้า

ISBN 9786163711595
ชื่อศิลปิน/ ชื่อ ผู้แต่ง / ค่าย MICHAEL LEWRICK,PATRICK LINK,LARRY LEIFER
ชื่อผู้แปล วิญญู กิ่งหิรัญวัฒนา
ชื่อสำนักพิมพ์ Move Publishing, สนพ.
ข้อมูลสินค้า

คะแนนสินค้า และ รีวิว

Write Your Own Review
รีวิว
คะแนนของคุณ

สินค้าที่คล้ายกัน

ฟรีค่าจัดส่งเมื่อสั่งซื้อครบ 599 บาท
การห่อบับเบิ้ล 3 ชั้น เพื่อการป้องระหว่างขนส่ง
การันตีสินค้าของแท้
คืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน