คู่มือการคิดเชิงออกแบบ : The Design Thinking Playbook

-18%
Campaign
฿408 ฿495
Out of stock
  • บริหารธุรกิจและการจัดการ
  • โอกาสทางการตลาด
  • เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

รายละเอียดเพิ่มเติม

ในยุคที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ทำให้ต้องมองหาโอกาสทางการตลาดในอนาคต และการเปิดกว้างให้คนในองค์กรทำงานอย่างคล่องตัวและใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ทวีความสำคัญมากขึ้นทุกที แต่บ่อยครั้งที่กระบวนทัศน์การวางแผนปละการจัดการในปัจจุบันไม่เพียงพอสำหรับการตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทจำนวนมากยังคุมกำเนิดความคิดสร้างสรรค์ เพราะให้ความสำคัญประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานและการจัดการแบบยึดเป้าหมายเป็นหลักมากกว่า ดังนั้นกระบวนการตัดการแบบเก่าจึงต้องถูกรื้อทิ้ง แต่จะรื้อทิ้งได้ก็ต่อเมื่อได้รับความร่วมมือแบบใหม่และวิธีคิดหลากหลายมาใช้ และเปิดโอกาสในการพัฒนาและแสวงหาคำตอบให้กว้างมากขึ้น

ข้อมูลสินค้า

ISBN 9786163711595
ชื่อศิลปิน/ ชื่อ ผู้แต่ง / ค่าย MICHAEL LEWRICK,PATRICK LINK,LARRY LEIFER
ชื่อผู้แปล วิญญู กิ่งหิรัญวัฒนา
ชื่อสำนักพิมพ์ Move Publishing, สนพ.
ข้อมูลสินค้า

คะแนนสินค้า และ รีวิว

Write Your Own Review
รีวิว
คะแนนของคุณ

สินค้าที่คล้ายกัน

Free ShippingStarting 499 THB
Optimum ProtectionTriple bubble layer
GenuineGuarantee
14 DaysReturns