Influencer Marketing พร้อม Social Analyticsตอบโจทย์การตลาดอย่างปังและได้เปรียบ

฿229
มีสินค้า
  • อีกหนึ่งเล่มทีคุณไม่ควรพลาด
  • รวมเรื่องราวน่ารู้
  • อ่านเพลินจนวางไม่ลง

รายละเอียดเพิ่มเติม

Influencer Marketing คือ กลยุทธ์การตลาดแบบอาศัยคนดังหรือผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในสื่อโซเชียล อย่าง Facebook, YouTube, IG, TikTok ซึ่งไม่ว่าจะแนะนำอะไร ผู้ติดตามก็มักคล้อยตาม และยินดีซื้อสินค้าหรือบริการที่ Influencer นำเสนอ ด้วยวิธีคิดและวิธีโน้มน้าวใจที่วางแผนกลยุทธ์การสื่อสารมาเป็นอย่างดี
เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมความรู้ทั้งระดับพื้นฐานและเทคนิคการทำการตลาดแบบบอกต่อ ตามแนวทาง Influencer Marketing เพื่อโฆษณาและขายสินค้า ให้ได้ครบจบในเล่มเดียว อาทิ...


• เทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วย Influencer + e-Commerce
• เทคนิคประสานพลังการตลาดด้วย Influencer + Social Media Marketing
• เทคนิคก้าวสู่อาชีพ Influencer, YouTuber, VTuber, Vlogger

ข้อมูลสินค้า

ISBN 9786168170038
ชื่อศิลปิน/ ชื่อ ผู้แต่ง / ค่าย ธัญญ์ธีรา อภิกุลวราศิษฐ์
ชื่อสำนักพิมพ์ จิ๊กซอว์
ข้อมูลสินค้า

คะแนนสินค้า และ รีวิว

Write Your Own Review
รีวิว
คะแนนของคุณ

สินค้าที่คล้ายกัน