กลยุทธ์การตลาด HBR'S 10 Must Reads

-24%
Campaign
฿190 ฿250
Out of stock
  • หนังสือการตลาด
  • กลยุทธ์การตลาด HBR'S 10 Must Reads
  • คัมภีร์สำหรับผู้บริหาร

รายละเอียดเพิ่มเติม

หนังสือการตลาด : กลยุทธ์การตลาด HBR'S 10 Must Reads

คุณเข้าใจความหมายของการขายและการตลาดดีแค่ไหน? หากคุณนำสองอย่างนี้มาทำงานร่วมกัน ผลลัพธ์ที่คุณได้จะดีขึ้นอย่างไร? หนังสือ "กลยุทธ์การตลาด : On Strategic Marketing" เล่มนี้ เป็นหนึ่งในหนังสือชุด "คัมภีร์สำหรับผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด" ซึ่งได้รวบรวม 10 บทความที่เป็นแนวคิดและวิธีปฏิบัติในการทำงานร่วมกันของฝ่ายขาย และฝ่ายการตลาด จากประสบการณ์ของปรมาจารย์ระดับโลกที่ต้องอ่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การตลาดในมุมมองใหม่ ๆ การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล การยุติสงครามระหว่างฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด และเรื่องอื่น ๆ ที่จะทำให้กิจการของคุณก้าวหน้าไปได้โดยไร้ความขัดแย้งในองค์กร

สารบัญ : กลยุทธ์การตลาด HBR'S 10 Must Reads

  • การตลาดจากมุมมองใหม่
  • การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล : คุณกำลังใช้เงินผิดที่อยู่หรือไม่
  • การตลาดที่มีมุมมองคับแคบ
  • การตลาดที่ไม่ถูกวิธี : สาเหตุและวิธีแก้
  • การประเมินแบรนด์
  • ระบบเศรษฐกิจที่เพศหญิงมีอิทธิพล
  • การนำเสนอคุณค่าให้กับลูกค้าธุรกิจ
  • การบริหารจัดการแบรนด์คอมมูนิตี้อย่างเหมาะสม
  • ตัวเลขสำคัญที่ต้องเพิ่มให้ได้
  • การยุติสงครามระหว่างฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

ข้อมูลสินค้า

ISBN 9789744144140
ชื่อศิลปิน/ ชื่อ ผู้แต่ง / ค่าย KEVIN LANE KELLER & JAMES A.NARUS
ชื่อผู้แปล กองบรรณาธิการเอ็กเปอร์เน็ท
ชื่อสำนักพิมพ์ เอ็กซเปอร์เน็ท
ขนาด 146 x 211 x 23 มม.
จำนวนหน้า 378 หน้า
ชนิดปก ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ 2 สี
ข้อมูลสินค้า

คะแนนสินค้า และ รีวิว

Write Your Own Review
รีวิว
คะแนนของคุณ

สินค้าที่คล้ายกัน